Phạm Thanh Thảo bất ngờ 'theo chàng về dinh'

author 14:02 06/04/2015

(VietQ.vn) - Ca sĩ Phạm Thanh Thảo bất ngờ tổ chức đám cưới tại Mỹ cùng chú rể Võ Nguyễn Trường Sơn. Chồng của nữ ca sĩ là là doanh nhân Việt kiều, làm ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản đồng thời cũng là nhạc công guitar trong ban nhạc Blue Star.

Theo Zing, tối 4/4 giờ Mỹ, tức sáng 5/4 theo giờ Việt Nam, "công chúa thỏ"  Phạm Thanh Thảo tổ chức tiệc cưới cùng chú rể là nhạc công Võ Nguyễn Trường Sơn tại California, Mỹ. Không gian tiệc cưới của cặp đôi tràn ngập sắc tím lãng mạn - màu yêu thích của cô dâu. Chồng Phạm Thanh Thảo hơn cô dâu 6 tuổi. Anh là doanh nhân Việt kiều, làm ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản đồng thời cũng là nhạc công guitar trong ban nhạc Blue Star.

Phạm Thanh Thảo bất ngờ tổ chức đám cưới với chồng Việt kiều tại Mỹ

Phạm Thanh Thảo bất ngờ tổ chức đám cưới với chồng Việt kiều tại Mỹ 

Đám cưới có sự góp mặt của hơn 300 khách mời. Trên sân khấu hôn lễ, chú rể đệm đàn cho cô dâu hát ca khúc Yêu anh dài lâu. Trong chiếc váy cưới cúp ngực, Phạm Thanh Thảo khoe vai trần gợi cảm, trong khi chú rể lịch lãm với vest. Phạm Thanh Thảo và ông xã gặp nhau lần đầu trong một lần lưu diễn tại Mỹ. Anh chủ động nhắn tin làm quen cô.

Chú rể đệm đàn cho cô dâu hát trong lễ cướiChú rể đệm đàn cho cô dâu hát trong lễ cưới

Trong mắt "công chúa thỏ", ông xã là người đàn ông rộng lượng, có chiều sâu và khiến cô tin tưởng. Sau 4 năm hẹn hò, cả hai chính thức tiến đến hôn nhân. Hôn lễ tại hải ngoại của cô, ngoài ca sĩ Thanh Thảo, còn có ca sĩ Cam Thơ, Duy Uyên, người mẫu Ngọc Thúy, Thái Nhật Anh và Minh Tú (nhóm Tam ca Áo trắng trước đây) đến chúc phúc.

Ca sĩ Thanh Thảo đến dự đám cưới vợ chồng Phạm Thanh ThảoCa sĩ Thanh Thảo đến dự đám cưới vợ chồng Phạm Thanh Thảo

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo - một trong số ít những nghệ sĩ có mặt tham dự đám cưới - chia sẻ: “Lại một người đẹp nữa lên xe bông. Cứ giật mình thon thót mỗi khi nhìn lên màn hình và khi MC gọi tên cô dâu. Cũng tại trùng tên mà nhiều người cứ gọi điện thoại hỏi mình là sao đám cưới mà không mời vậy ta”.

Để dự đám cưới của cô em đồng nghiệp, nữ ca sĩ "Ôi tình yêu" : “Bỏ vé máy bay đi Kansas City hôm nay để 3 giờ sáng ra sân bay bay sớm cũng vì muốn chúc phúc cho em. Nhìn em hôm nay hạnh phúc và rạng rỡ quá, chồng đàn vợ hát thấy mừng cho em đã có một sự lựa chọn đúng đắn cho cuộc đời mình”.

Vợ chồng nữ ca sĩ chụp ảnh với gia đình Vợ chồng nữ ca sĩ chụp ảnh với gia đình 

Phạm Thanh Thảo khoe nhẫn cưới báo tin vui

Phạm Thanh Thảo khoe nhẫn cưới báo tin vui 

Phạm Thanh Thảo giữ khá kín về chuyện kết hôn. Gần ngày cưới, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ vẫn không có biểu hiện gì cho thấy sắp lên xe hoa. Vào đầu năm 2015 khi về Việt Nam ra mắt album Anh yêu em thật không, Phạm Thanh Thảo tiết lộ cô đã tìm được một nửa và dự định tiến tới hôn nhân. Khi đó, nữ ca sĩ cho biết cô và bạn trai quen nhau trong một dịp lưu diễn, theo báo Thanh Niên

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang